Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Cuộc sống....nói đến 2 từ này thì biết bao nhiêu điều muôn màu muôn vẻ mà cũng chưa thể nói lên hết ý nghĩa của 2 từ này...Vì trong ta, mỗi người đều có mỗi cuộc sống khác nhau và đều đưa ta đến những hướng định khác của mỗi người...
Trong tôi...cuộc sống của mình đã trải qua nhiều cay đắng của nó..nhưng cũng có 1 chút ngọt ngào của gia đình, bạn bè dành cho tôi...vì thế, nó giống như ly cà phê sữa...vừa đắng vừa ngọt...nếu như cuộc sống ko ưu đãi ai..thì những vị đắng sẽ nhiều hơn...và lấy đi của họ những cảm giác ngọt ngào..để họ ao ước...và hy vọng..Tôi bây giờ có khác xưa hay không...hay vẫn là đứng tại chỗ với những gì chưa thể làm được...Đúng rùi...vì trong tay chưa có gì..nhưng hương vị cuộc sống tôi đã nếm cũng nhiều..


Nhưng hơn hết tôi tin tưởng vào nó, tin tưởng vào những điều ngày mai...ngày hôm nay sẽ khác hơn ngày mai..nếu bản thân mình không cố gắng vượt lên...hãy vững tin vào những điều mình có thể làm..

2 nhận xét:

  1. tin tưởng vào ai, hôm nay nó như thế nào, và cả ngày mai nửa, hjhj

    Trả lờiXóa
  2. Tin tưởng vào bản thân và sự cố gắng của chính mình...nếu ko có sự nỗ lực thì làm sao mà thấy được ngày mai chứ...!hahaha

    Trả lờiXóa